Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Thiết kế nhà chung cư 45m2 2 phòng ngủ

Nội thất Miền Bắc- là một trong những đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường Hà Nội. Chúng tôi đã từng thiết kế nhà chung cư 45m2 2 phòng ngủ trở nên thông  thoáng rộng rãi hơn. Để được tư vấn miễn phí hãy gọi Hotline: 0988 888 925 & nhiều khuyến mãi nhân dịp cuối năm.

Bố trí căn hộ chung cư 45m2 là một thách thức không hề nhỏ đối với kiến trúc sư, bởi diện tích của nó khá hẹp, nếu không làm thật cẩn thận tỉ mỉ sẽ khiến toàn cảnh bên trong trở nên lộn xộn . Sau đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư 45m2 2 phòng ngủ hội tụ đầy đủ 2 yếu tố là thẩm mỹ, tính tiện nghi bạn nên tham khảo.

Thiết kế nhà chung cư 45m2 2 phòng ngủ đảm bảo sự thông thoáng

Căn hộ chung cư 45m2 thường khá hẹp, bạn nên hạn chế tối đa ngăn cách các phòng với nhau bằng bức tường, có thể thay thế bởi mẫu vách ngăn. Ưu điểm của cách bố trí  này là dễ chuyển đổi chức năng giữa các phòng, tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm tối đa diện tích mặt sàn.

Về cơ bản thiết kế thiết kế nội thất căn hộ chung cư 45m2 thường chia ra thành 3 mục chính: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ.


Căn cứ vào diện tích từng phòng để lựa chọn đồ nội thất hợp lý, sử dụng loại có kích thước nhỏ như sofa góc ép sát tường, sofa đơn giúp tận dụng mọi ngóc ngách khó nhằn. Tone trắng, xanh dương làm màu chủ đạo nhằm tăng độ thông thoáng cho ngôi nhà.



Không gian bếp nhỏ bạn nên sử dụng mẫu tủ bếp chữ I, áp sát vào tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Mẫu bàn ăn kích thước tương đối, dùng cho người, mẫu thiết kế này phù hợp với đôi vợ chồng trẻ.


Giường ngủ cao hơn so với mặt sàn, bên dưới có thêm ngăn kéo đựng đồ để ngôi nhà luôn trong tình trạng gọn gàng ngăn nắp. Thiết kế theo dạng không gian mở, cửa sổ lớn hướng thẳng ra bên ngoài, mang đến cảm giác thông thoáng.

Nếu phòng ngủ dành cho trẻ em có thể sử dụng mẫu giường tầng, chất liệu bằng gỗ tự nhiên, mang đến cảm giác chắc chắn, thân thiện với thiên nhiên.

Những lưu ý cần biết khi thiết kế nhà chung cư 45m2 2 phòng ngủ

Đây là loại nhà có diện tích nhỏ, cần lựa chọn nội thất bên trong một cách cẩn thận. Hạn chế bài trí vật dụng không cần thiết. Sử dụng gam màu sáng nhằm mang đến cảm giác thông thoáng cho thành viên trong gia đình.


Nên nhờ sự tư vấn từ phía chuyên gia như những kiến trúc sư lâu năm, người am hiểu về kiến trúc nội thất. căn nhắc kỹ diện tích cần thiết cho từng đồ nội thất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét