Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ, tinh tế

Khi bạn đến chơi bất kỳ gia đình nào, ấn tượng để lại đều là kiến trúc của ngôi nhà, và vật dụng trong ngôi nhà đó. Và ngay lập tức bạn cũng mong muốn được sở hữu một không gian như vậy? nhưng điều đó đôi khi có vẻ quá xa vời. Tuy nhiên với những mẫu thiết kế nội thất chung cư giá rẻ do đội ngũ kiến trúc sư thực hiện dưới đây đã và đang nhận được rất nhiều sự ưu ái từ khách hàng.

Chúng tôi nhận thiết kế nội thất chung cư trọn gói với chi phí hợp lý nhất. Cả ngôi nhà sẽ trở nên khang trang, đồng bộ, tiện nghi hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ phòng khách nhà chị Liên- Yên bái

Nhà chị Liên ở yên bái là một trong những dự án mà Miền Bắc nhận thiết kế nội thất giá rẻ, yêu cầu của chị là mang đến không gian đẹp, hiện đại, tinh tế với chi phí thấp nhất. Như để chiều lòng chị, kiến trúc sư của chúng tôi đã lặn lội đến tận nơi để đo được, đánh giá sơ bộ sao cho phù hợp nhất với số tiền trong khả năng của chị.


Tiếp theo, lên bản vẽ chi tiết, những đồ nội thất nào nên sử dụng, chúng được bố trí như thế nào là hợp lý nhất. Sau một thời gian thảo luận giữa các chuyên gia, kiến trúc sư Miền Bắc đã chốt và đưa ra nhận xét như sau: căn hộ này quá nhỏ, nên dùng bộ sofa đơn, đôi, bàn tròn, thiết kế không cần quá rườm ra là hợp lý nhất.

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ hướng đến phòng ăn sang trọng

Vẫn dựa trên tiêu chí ban đầu, thiết kế làm sao đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng, chi phí thấp là được. Quả thật đây vốn là thách thức lớn của kiến trúc sư non trẻ, thiếu kinh nghiệm. Nhưng đến với nội thất Miền Bắc chị đã hoàn toàn hài lòng về diện mạo mới của ngôi nhà.


Không gian phòng ăn không chứa quá nhiều đồ nội thất, nó chỉ được tập trung vào chi tiết chính là bộ bàn ăn bằng gỗ, kiểu dáng độc đáo. Toàn bộ ghế ngồi làm từ chất liệu nỉ cao cấp, màu nâu sang trọng ( đây là màu mà chị Liên yêu thích), kết hợp them mẫu vách ngăn kiêm luôn tủ rượu ở gần sát tường, thiết kế này khiến không gian căn phòng thông thoáng cơi nới hơn.

Sử dụng gam màu nâu để tôn lên vẻ quyến rũ, sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Mặt sàn bóng loáng, không gian bếp mở rộng với cửa sổ lớn, ánh sáng tự nhiên hắt thẳng vào bên trong sẽ tạo ra được hiệu ứng ánh sáng cho ngôi nhà.


Quý vị đang có thắc mắc dịch vụ thiết kế nội thất giá bao nhiêu? Cần tốn bao nhiêu chi phí để có được không gian sang trọng tinh tế vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét