Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 hiện đại

Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 theo phong cách hiện đại, năng động, sáng tạo chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách mới lạ, sử dụng màu sắc tươi mới, để lại ấn tượng mạnh cho bất kỳ vị khách nào đến chơi nhà.

Phòng  khách, bếp mẫu thiết kế nội thất căn hộ 90m2 bố trí như thế nào?

Phòng khách là nơi quan trọng nhất của căn nhà, bởi bất kỳ ai đến chơi họ đều tham quan không gian này trước tiên. Vì vậy để tạo phòng khách ấn tượng,sang trọng, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ chính là điều mà bất kỳ gia chủ nào cũng đều mong muốn.


Thiết kế nội thất chung cư 90m2 phòng khách trở nên ấn tượng với những màu sắc nổi, kết hợp với đồ nội trang trí kiểu dáng đẹp sẽ mang đến sự độc đáo cho ngôi nhà.

Đây là sự dung hòa giữa các màu sắc, màu vàng tượng trưng cho sự sang trọng, màu trắng thanh thoát, màu đen quý phái. Tất cả đều mang đến sự tươi mới, mềm mại cho ngôi nhà, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng sống.

Không gian bếp tiện nghi, sang trọng với lối thiết kế mới lạ độc đáo hơn. Bố trí một cách khoa học, sử dụng đồ nội thất thông minh giúp tiết kiệm tối đa diện tích, phù hợp với bất kỳ ngôi nhà nào.


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 theo phong cách mới, đã mở ra một phòng bếp ấn tượng, tiện nghi mà bạn không thể ngờ. Đây là sự kết hợp của nhiều màu sắc, mỗi màu là điều tượng trưng cho sự tuyệt vời. Nhấn nhá thêm bức tranh treo tường, đèn dây và thêm bộ bàn ăn khiến nó mang một đặc điểm riêng khác biệt.

Phòng ngủ mẫu thiết kế nội thất căn hộ 90m2 dành cho đối tượng nào

Căn phòng ngủ này được thiết kế khá sang trọng, chúng được tạo ra để dành cho đôi vợ chồng mới cưới. Mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại, mang dáng dấp của phong cách tân cổ điển, làm từ chất liệu cao cấp giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn.



Thiết kế dạng không gian mở, cửa sổ hướng ra bên ngoài, giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn. Mẫu tủ quần áo có khả năng chứa đồ lớn. Nếu muốn sự yên tĩnh quý vị có thể kéo rèm che vào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét