Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Thiết kế căn hộ 50m2 tiện nghi thông thoáng

Thiết kế căn hộ 50m2 với tông màu nhẹ chủ đạo, bố trí theo không gian mở, sử dụng nội thất kiểu dáng đơn giản. Thiết kế hướng đến 3 yếu tố chính là sự tiện nghi, tính thẩm mỹ và cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.


Phòng khách – bếp ấn tượng và thoải mái trong thiết kế căn hộ 50m2

Phòng khách tinh tế tươi mới vì được bố trí theo không gian mở. Bộ sofa có thể tận dụng vị trí góc nhằm tăng thêm diện tích sử dụng. Tông màu nhẹ nhàng chủ đạo, bố trí thêm những chiếc gối ôm giúp bạn luôn cảm thấy tiện nghi.

Không gian mở giúp căn phòng ngủ trở nên thông thoáng hơn

Bộ sofa chữ L kiểu dáng bắt mắt có thể tận dụng vị trí góc phù hợp với mặt bằng căn hộ. Thêm những kệ để đồ phía sau, bên cạnh món đồ nội thất này giúp không gian sống thêm tiện nghi thoải mái hơn.


Khoang trống phía sau của bộ sofa được dùng để đồ và tài liệu


Kệ tivi mỏng giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ


Tủ bếp và bàn ăn cùng kiểu dáng đồng màu sắc tạo nên vẻ đẹp thống nhất

Không gian bếp nhỏ nhưng thông thoáng, ngập tràn ánh nắng nhờ cách bố trí mở. Màu trắng chủ đạo kết hợp với những kệ để đồ màu đen tạo nên sự tương phản giúp diện tích cho vẻ rộng rãi, thông thoáng hơn.


Phòng bếp tiện nghi hơn với mẫu tủ bếp cao cấp

Phòng ngủ ấm áp trong thiết kế căn hộ 50m2

Phòng ngủ trong thiết kế căn hộ 50m2 trở nên ấm áp, tươi mới hơn khi lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng. Phong cách mở tạo cảm giác nhẹ nhàng, thông thoáng. Bố trí bàn làm việc cạnh cửa sổ giúp tận dụng nguồn sáng, bảo vệ tốt cho đôi mắt.

Mẫu giường ngủ đẹp êm ái khi tích hợp tấm đệm dày đến 10cm

Trên đây là chi tiết thiết kế căn hộ 50m2 khá đẹp, ấn tượng với cách bố trí thông minh giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải  mái dù diện tích căn hộ hẹp. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét