Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Thiết kế căn hộ 72m2 tinh tế phong cách Nhật

Dưới đây là chi tiết cách thiết kế căn hộ 72m2 phong cách Nhật khá đơn giản, tinh tế và sang trọng với nội thất gỗ tự nhiên. Điểm đặc biệt là sử dụng những vách kính để phân tách các khu vực chức năng khiến căn hộ 72m2 trở nên rộng rãi hơn.


Thiết kế căn hộ 72m2 tiện nghi cho phòng khách và phòng ngủ

Phòng khách phân tách với phòng ngủ bằng cửa kính cánh lùa, cách bố trí này tạo không gian thông thoáng, không bị hạn chế tầm nhìn. Thiết kế hướng đến sự đơn giản nhưng tiện nghi, sử dụng tông màu gỗ tự nhiên gần gũi và thân thiện với người dùng.


Phòng khách được chia thành 2 vị trí tách biệt gồm khu vực để tiếp khách, khu vực dành cho gia đình. Thiết kế mở khiến diện tích căn phòng có vẻ rộng rãi, thông thoáng hơn rất nhiều.


Không gian phòng ngủ khá tinh tế và thoải mái với tông màu nhẹ làm chủ đạo

Giường ngủ khá đẹp, căn phòng trở nên sinh động cuốn hút hơn khi sử dụng những đồ décor trang trí bắt mắt. Bàn trang điểm treo tường có thể tiết kiệm tối đa diện tích. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn, thư thái hơn với những chậu cây.

Thiết kế căn hộ 72m2 tiện nghi cho không gian bếp

Không gian bếp khá hẹp nhưng được KTS thiết kế đơn giản, chỉ bố trí những nội thất cần thiết khiến khu vực này trở nên thông thoáng hơn. Tủ bếp chữ I đặt sát vách tường, thiết bị nội thất này làm từ gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy tăng khả năng chống nhiệt và chống nước.


Bộ bàn ăn khá đẹp nhỏ gọn tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp 10m2

Quý khách đang có nhu cầu thiết kế căn hộ 72m2 trở nên ấn tượng, sang trọng, tinh tế với chi phí thấp nhất hãy liên hệ ngay với nội thất Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét