Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ sang trọng tinh tế

Thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ sang trọng, tinh tế đang được nhiều gia đình quan tâm. Tông màu nhẹ nhàng, chất liệu cao cấp, nội thất kiểu dáng bắt mắt cùng những đồ trang trí đẹp bắt mắt đã tạo nên căn hộ không thể hoàn hảo hơn. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

>> Xem ngay: thiết kế căn hộ chung cư hiện đại sang trọng đang khuyến mãi SỐC

Không gian phòng khách nhẹ nhàng trong thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ

Phòng khách hẹp nhưng vẫn thông thoáng, thoải mái nhờ thiết kế phong cách mở. Sử dụng vách ngăn để phân chia giúp tiết kiệm tố đa diện tích. Tông màu nhẹ nhàng, nội thất kiểu dáng đơn giản tinh tế đã tạo nên không gian sống hoàn hảo.

Phòng khách thông thoáng trong thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ

Bên ngoài là ban công nhỏ xinh được trang trí như một khu vườn mini với đủ các loại hoa rực rỡ sắc màu. Từ vị trí này bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh của những con gió hoặc ngắm nhìn thành phố từ trên cao.


Phòng bếp tiện nghi trong thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ tinh tế cho bố mẹ và các con

Phòng ngủ dành cho bố mẹ


Phòng ngủ này ghi điểm ở cách bố trí và sắp xếp đồ vật khá thông minh. Không gian nghỉ ngơi ngập tràn ánh nắng tạo không khí thoáng mát, dễ chịu và thoải mái. Mẫu giường ngủ tích hợp ngăn kéo rất tiện dụng. Tất cả nội thất đều làm từ gỗ công nghiệp cao cấp đã được tẩm sấy kỹ lưỡng.

Phòng ngủ cho con trai


Phòng ngủ bé trai tiện nghi thông thoáng trong thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ

Phòng ngủ dành cho bé gái

Phòng ngủ dành cho bé gái khá thông minh, bố trí nội thất hợp lý, đây không chỉ đơn thuần là căn phòng để nghỉ ngơi nó còn là không để bé vui chơi và học tập.


Trên đây Miền Bắc đã giới thiệu đến quý khách mẫu thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ với phong cách hiện đại, bố trí nội thất hợp lý và lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng cho căn hộ 90m2. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Đ/c: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 888 925
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (024)3 7918 730  -  Ext: 101,102

0 nhận xét:

Đăng nhận xét