Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Thiết kế căn hộ 30m2 2 phòng ngủ tiện nghi

Miền Bắc xin giới thiệu mẫu thiết kế căn hộ 30m2 2 phòng ngủ đẹp, thông minh, ấn tượng tăng đến 2 lần diện tích cho nhà nhỏ. KTS đã lựa chọn bố trí phòng khách chung bếp và không gian nghỉ ngơi nhằm tăng thêm tính tiện nghi.


Thiết kế căn hộ 30m2 2 phòng ngủ cho phòng khách và bếp

Căn phòng khách nhỏ nên rất khó để phân chia thành những phòng chức năng chuyên biệt. Vì vậy, KTS đã di dời phòng bếp và phòng khách để có thể một căn phòng trống làm không gian nghỉ ngơi.


Màu trắng làm chủ đạo mang đến sự thông thoáng, dễ chịu cho gia chủ. Những nội thất nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản nhưng sở hữu vẻ ngoài bắt mắt được lựa chọn. Bộ sofa màu xanh kết hợp với bàn trà nhỏ nhắn tăng thêm tính tiện nghi.


Phòng bếp đẹp và thông thoáng trong thiết kế căn hộ 30m2 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 30m2 2 phòng ngủ ấn tượng cho bố mẹ và các con

Phòng ngủ thứ 1 dành cho bố mẹ


Phòng ngủ này thiết kế khá đẹp mắt với tông màu trắng chủ đạo. Tấm đệm dày đến 10cm mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và mềm mại khi sử dụng. Mẫu giường ngủ khá thông thoáng khi sử dụng thanh sắt đan ở phần đầu giường.

Phòng ngủ thứ 2



Thiết kế căn hộ 30m2 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ 2 khá ấn tượng và tinh tế khi lựa chọn tông màu trắng chủ đạo. Điểm thêm ít đồ trang trí nhỏ xinh tạo điểm nhấn, xóa đi sự đơn điệu nhàm chán trong không gian đơn màu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét