Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 ấn tượng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 đẹp, ấn tượng với tông màu xám chủ đạo kết hợp với đồ trang trí kiểu dáng bắt mắt mang đến cho gia đình bạn không gian sống cuốn hút đến không ngờ. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ hotline: 0988 888 925.

>> Tham khảo ngay: thiết kế chung cư 100m2 3 phòng ngủ hiện đại đang khuyến mãi khủng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 sang trọng cho phòng khách

Phòng khách mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 100m2 sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, tươi mát với tông xám chủ đạo. Nội thất làm từ chất liệu gỗ kết hợp với khung sắt vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch thân thiện vừa tăng khả năng chịu lực tốt.


Bộ sofa cao cấp bọc ngoài bằng chất liệu nỉ, bên trong sử dụng đệm muss D40, lò xo 2 lớp đàn hồi tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Mặt sàn nâu làm từ gỗ tạo cảm giác mát mẻ khi mùa hè oi bức đang đến gần.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 3 phòng ngủ ấm cúm

Không gian nghỉ ngơi trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 mang đến cho bố mẹ và các con cảm giác ấm áp, thân thiện với màu sắc trung tính. Nội thất làm từ chất liệu gỗ kết hợp với đồ trang trí như bức tranh, lọ hoa mang đến vẻ đẹp sang trọng.

Phòng ngủ bố mẹ trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2


Căn phòng không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng cần thiết khi lựa chọn cách thiết kế mở. Màu sắc trung tính như màu xám, màu gỗ với đường vân nổi bật tạo cảm giác thoải mái. Đây chắc chắn là không gian lý tưởng để bố mẹ có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Phòng ngủ con trai độc đáo cá tính


Phòng ngủ của bé trai khá năng động, độc đáo và cá tính với đồ trang trí bắt mắt. Bàn học đặt vị góc nhằm tận dụng tốt mọi diện tích để tăng thêm không gian sinh hoạt. Nét độc đáo sáng tạo nằm ở những khối gỗ hình lục giác gắn trên tường.

Phòng ngủ bé gái trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2


Phòng ngủ bé gái trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 khá sinh động, tươi mới khi lựa chọn tông màu hồng chủ đạo. Điểm nhấn ấn tượng nằm ở những bức hình trên mảng tường phía đầu giường. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét