Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ đẹp cuốn hút

Dưới đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ đẹp, độc đáo và ấn tượng. Với cách bố trí thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp kiến trúc sư đã mang đến cho bạn không gian sống sang trọng, hiện đại với chi phí thấp nhất.

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ cho phòng khách liền bàn ăn

Với căn hộ 70m2 rất khó để có đầy đủ những phòng chức năng giống như ngôi nhà lớn được. Vì vậy, kiến trúc sư đã thiết kế phòng khách chung với bàn ăn mà không sử dụng mẫu vách ngăn. Cách bố trí này nhằm tạo nên tính liên kết, độ thông thoáng cho không gian sống.



Lựa chọn màu sắc tươi mới tạo điểm nhấn khá ấn tượng với vật trang trí nhỏ gọn. Kệ tivi treo tường mẫu mã đơn giản, bộ sofa nhỏ gọn là những nội thất phù hợp với căn hộ có diện tích nhỏ.

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ với phòng khách liền bếp

Tủ bếp chữ L có thể tận dụng tốt vị trí góc, tăng thêm không gian sinh hoạt. Bàn ăn xinh xắn với 4 chiếc ghế xếp xung quanh. Tuy diện tích nhỏ nhưng không hề gây cảm giác bí bách, chật chội.

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ cho bố mẹ và con trai

Phòng ngủ Master


Căn phòng này chỉ vỏn vẹn 10m2 nhưng cực kỳ thông thoáng, rộng rãi và thoải mái dành cho 2 vợ chồng do sử dụng tông trắng chủ đạo. Thiết kế theo không gian mở với cửa sổ rộng có thể nhìn thẳng ra bên ngoài và tận hưởng cảm giác thư thái của những cơn gió.

Phòng ngủ dành cho con trai

Vì là bé trai nên hay yêu thích năng động, cá tính và hình ảnh ngộ nghĩnh. Lựa chọn mẫu giường làm từ gỗ công nghiệp cao cấp đã được xử lý nhằm tăng khả năng chống mối mọt, cong vênh nhằm bảo vệ tốt cho sức khỏe của bé.


Trên đây mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ đẹp, sang trọng chắc chắn mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu thông thoáng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét