Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ ấn tượng

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp, giá rẻ với phong cách hiện đại khiến không gian sống trở nên đẹp hiện đại hơn rất nhiều. Cách bố trí thông minh, chất liệu sử dụng cao cấp, đội ngũ Kiến Trúc Sư tại Miền Bắc chắc chắn sẽ đem đến cho bạn căn hộ đẹp đến mê hồn.

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ cho không gian tiếp khách và bếp

Căn hộ chỉ vỏn vẹn 70m2 nên kiến trúc sư đã chọn cách bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn. Đây là giải pháp khoa học giúp tạo tính liên kết, có thể ăn gian tốt các khu vực chức năng giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn.



Mặt sàn, kệ tivi, vách ngăn đều được làm từ gỗ công nghiệp. Lựa chọn tông màu nâu sáng bóng làm chủ đạo. Bố trí thêm chậu hoa nhỏ xinh gần cửa sổ giúp không gian sống thêm xanh và thông thoáng.

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp ấm áp và độc đáo

Căn phòng thứ 1



Căn phòng này sở hữu không gian sang trọng, độc đáo và ấm áp nhờ lựa chọn tông màu nâu làm chủ đạo. Chiếc giường khá đẹp làm từ gỗ tự nhiên, bố trí thêm gối ôm, chăn ga gối đệm họa tiết hình ngôi sao tạo điểm nhấn.

Căn phòng thứ 2

Căn phòng này sở hữu màu sắc tươi sáng, đẹp, thông thoáng và ngăn nắp dù không có cửa sổ. Những mẫu tủ nhỏ tích hợp ngăn kéo giúp gia chủ có thể cất vật dụng cá nhân, giữ cho không gian nghỉ ngơi luôn gọn gàng ngăn nắp.


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp, độc đáo và sang trọng mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi ấm áp, thoải mái. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét