Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 90m2 3 phòng ngủ

Nội thất Miền Bắc xin giới thiệu mẫu thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủ đẹp, độc đáo và ấn tượng. Căn hộ gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 phòng ngủ được sắp xếp một cách khoa học mang đến không gian sống sang trọng.

Thiết kế căn hộ chung cư 90m2 3 phòng ngủ đẹp cho phòng khách và bếp

Thiết kế nội thất cho phòng khách

Không gian sống sang trọng, độc đáo và thông thoáng khi sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Cửa sổ lớn cung cấp nguồn sáng cho căn hộ, đây là cách bố trí mở giúp tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ.

=> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ độc đáo


Bộ sofa cao cấp, kiểu dáng chữ L, bọc ngoài bằng chất liệu da cao cấp. Món đồ nội thất này sở hữu gam màu vàng mang đến cho căn hộ vẻ đẹp nổi bật, cuốn hút và dễ gây ấn tượng cho bất kỳ vị khách nào mới bước chân vào ngôi nhà.

Bố trí cho không gian bếp

Không gian bếp sang trọng, độc đáo và ấn tượng khi sử dụng tủ bếp 2 tầng. Thiết bị nội thất này làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, tất cả chất liệu đều được xử lý kỹ nhằm tăng khả năng chống mối mọt cong vênh.


Bàn ăn xinh xắn gồm 6 chiếc ghế xếp xung quanh chính là điểm nhấn cho mẫu thiết kế căn hộ chung cư 90m2 3 phòng ngủ phù hợp cho gia đình 3 thế hệ.

Thiết kế căn hộ 90m2 3 phòng ngủ đẹp ấn tượng cho bố mẹ và các con

Phòng ngủ thứ 1


Căn phòng này có khá hẹp nhưng vẫn tạo được cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình nhờ lối sắp xếp nội thất thông minh. Tủ quần áo âm tường, kệ gần cửa sổ là những đồ vật giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ thứ 2


Đây là mẫu phòng ngủ đẹp và độc đáo cho bé gái. Căn phòng sử dụng tông hồng chủ đạo kết hợp cùng những đường nét nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu.

Thiết kế phòng ngủ thứ 3

Phòng ngủ dành cho bé trai nên sử dụng màu xanh chủ đạo. Tủ quần áo âm tường giúp tiết kiệm diện tích tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu.


Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 3 phòng ngủ đẹp, độc đáo và ấn tượng được lên ý tưởng và thực hiện bởi kiến trúc sư hàng đầu. Quý khách đang có nhu cầu cải tạo lại không gian sống của mình trở nên hoàn mỹ hơn vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét