Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

thiết kế căn hộ 45m2 sáng tạo độc đáo

Dù diện tích nhỏ nhưng thiết kế căn hộ 45m2 sáng tạo, độc đáo và đem đến không gian sống tiện nghi cho gia chủ. Không gian sống tinh tế cuốn hút khi sở hữu tông màu sáng, cách bố trí hợp lý, kết hợp một số đồ trang trí họa tiết bắt mắt. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.


Phòng khách ấn tượng đa sắc màu trong thiết kế căn hộ 45m2

Phòng khách tràn ngập ánh sáng, đa sắc màu khi bố trí theo không gian mở. Bức tranh đồng quê treo trên tường tạo cảm giác dễ chịu, thân thiện. 2 bộ sofa đặt vuông góc với nhau nhằm tận dụng tối đa không gian.


Diện tích hẹp nhưng vẫn thông thoáng, rộng rãi nhờ cách thiết kế thông minh. Điểm nhấn trong phòng khách nằm ở mảng tường được dán giấy họa tiết lốc xoáy độc đáo. Tấm thảm trải sàn giống như một “tách cà phê” đẹp nổi bật.


Bàn ăn 4 ghế nhỏ xinh với hệ thống khung và chân sắt


Tủ bếp nhỏ gọn nhưng rất tiện dụng được làm bằng nhôm

Phòng ngủ ấm áp tiện nghi trong thiết kế căn hộ 45m2

Phòng ngủ đẹp, ấn tượng và dễ chịu với tông màu nhẹ. Không gian nghỉ ngơi tràn ngập ánh sáng nhờ cách bố trí mở. Tủ quần áo cửa lùa tạo ra hệ thống lưu trữ rộng lớn vừa giúp tiết kiệm tối đa diện tích.


Thiết kế căn hộ 45m2 đẹp, ấn tượng và dễ chịu với phong cách hiện đơn giản chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng. Quý khách cần đơn vị thiết kế chuyên nghiệp hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét