Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ sáng tạo

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ ấn tượng, sang trọng và độc đáo theo phong cách hiện đại. Không gian sống thông thoáng, dễ chịu nhờ cách thiết kế mở. Bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn giúp bạn cảm thấy tiện nghi hơn.


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 độc đáo cho phòng khách và bếp

Phòng khách ấn tượng, tinh tế với tông màu nâu chủ đạo. Nội thất làm từ gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng bởi sự thân thiện, gần gũi và tốt cho sức khỏe. Tông màu nâu sang trọng, lôi cuốn tạo nên căn hộ cá tính năng động.


Bố trí theo không gian mở, bên ngoài là ban công nhỏ xinh, thêm một số bức tượng nhỏ xinh tạo điểm nhấn. Mẫu bàn trà đẹp kiểu dáng bắt mắt, toàn bộ phần khung làm từ kim loại nên có khả năng chịu lực khá tốt.


Phòng bếp ấn tượng và tiện nghi trong căn hộ 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ ấm áp tiện nghi cho bố mẹ và các con

Phòng ngủ master dành cho bố mẹ


Phòng ngủ này khá đẹp và sang trọng, thiết kế có phần đơn giản nhưng mang đến sự thông thoáng dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Mẫu giường ngủ đẹp làm từ gỗ công nghiệp, bên dưới là ngăn kéo khá lớn để bạn đựng vật dụng cá nhân.

Phòng ngủ dành cho bé trai trong thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ


Phòng ngủ bé trai tiện nghi, hiện đại nhờ cách bố trí nội thất thông minh. Mẫu giường ngủ khá đẹp làm từ gỗ công nghiệp kết hợp với bàn học, tủ quần áo khiến việc sinh hoạt của bé trở nên dễ dàng hơn.

Phòng ngủ dành cho bé gái

Phòng ngủ dành cho bé gái khá sinh động, tiện nghi và ấn tượng. Đây không chỉ đơn thuần là nơi để nghỉ ngơi mà còn giúp bé có thể khu vui chơi hay góc học tập khá tiện lợi.



Quý khách đang cần đơn vị thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ chuyên nghiệp, uy tín với chi phí thấp nhất hãy đến ngay với Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét