Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Thiết kế căn hộ 40m2 độc đáo với màu tương phản

Thiết kế căn hộ 40m2 độc đáo sáng tạo với 2 tông màu trắng-đen tạo nét tương phản giúp diện tích có vẻ rộng hơn. Bố trí nội thất thông minh, kết hợp giữa không gian phòng khách chung bếp giúp cuộc sống thêm tiện nghi.


Vẻ đẹp tương phản trong phòng khách-bếp thiết kế căn hộ 40m2

Căn hộ nhỏ hẹp nên KTS đã lựa chọn phối 2 tông màu tương phản là trắng và xanh với nhau. Đây là cách giúp không gian sống trở nên thông thoáng, rộng rãi và nổi bật hơn. 2 vách tường đối lập giúp diện tích có vẻ rộng rãi hơn.

2 tông màu đối lập của 2 vách tường tạo nên không gian sống nổi bật

Tất cả chất liệu đều làm từ gỗ tự nhiên từ mặt sàn, kệ tivi đến bàn trà và tủ đựng tài liệu. Màu nâu của gỗ với đường vân nổi bật kết hợp với bộ sofa cao cấp, những thiết bị giải trí hiện đại giúp bạn luôn cảm thấy tiện nghi hơn.

Lối vào căn hộ thông thoáng và rộng rãi với tông màu trắng



Phòng khách trong thiết kế căn hộ 40m2 được nối liền với hành lang, bộ sofa đặt ngay cạnh cửa kính rộng, tường và trần đều được ốp thạch cao. Kệ tivi đẹp, thông thoáng và rộng rãi với cách bố trí mở.


Lựa chọn bộ sofa màu xám với cách bố trí mở giúp diện tích có vẻ rộng hơn


Không gian bếp nhỏ nhưng tiện nghi trong thiết kế căn hộ 40m2

Thiết kế căn hộ 40m2 mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thư thái

Không gian phòng ngủ tươi mới, sang trọng và tinh tế với tông màu trắng là chủ đạo. Bố trí theo phong cách mở, điểm thêm những chi tiết trang trí nhỏ xinh mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tiện nghi hơn rất nhiều.

Không gian phòng ngủ đẹp và thông thoáng rộng rãi

Căn hộ 40m2 nhưng sở hữu không gian rộng đến không ngờ

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ 40m2 khá đẹp, độc đáo và ấn tượng với cách bố trí thông minh đem đến cho bạn không gian rộng rãi thông thoáng. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét