Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp thông thoáng


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư theo phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển mang đến sự tiện nghi trong gia đình. Cách bố trí nội thất thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp đem đếm cảm giác ấm áp cho gia chủ.


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp phong cách hiện đại

Phòng ngủ đẹp sang trọng ấm áp khi lựa chọn tông màu nâu chủ đạo. Thiết kế mở giúp bạn có thể ngồi ở trong phòng mà vẫn có thể nhìn ra bên ngoài, hòa mình vào thế giới bao la. Mẫu giường ngủ dạng phản bằng phẳng không hề gây cảm giác khó chịu, nhức mỏi khi ngủ.

Không gian phòng ngủ tiện nghi cho phòng ngủ

Bên ngoài là ban công nhỏ xinh bạn có thể tự tay mình biến chúng thành khu vườn mini. Một số đồ trang trí như bức tranh, lọ hoa hay họa tiết trên giấy dấn tường tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian nghỉ ngơi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Thiết kế mở mang đến sự thông thoáng, rộng rãi và thoải mái. Mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp tích hợp tấm đệm dày tạo cảm giác êm ái khi nằm.

Không gian phòng ngủ đẹp thiết kế phong cách tân cổ điển

Giường ngủ và tap đầu giường đều mang phong cách tân cổ điển. Không gian xanh hơn khi có sự góp mặt của chậu cây, lọ hoa. Bố trí thêm kệ tivi gồm nhiều ngăn kéo nên bạn có thể sử dụng như mẫu giá sách chuyên nghiệp.

Trên đây là 2 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp, hiện đại chắc chắn mang đến cho bạn không gian sống tinh tế. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét