Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Giá hoàn thiện nội thất cho nhà chung cư 2018 chuẩn là bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều công ty thiết kế nội thất do đó mức giá cũng có sự chênh lệch không nhỏ. Nhằm giúp bạn giảm tối đa thời gian, công sức cũng nư tiết kiệm tối đa chi phí chúng tôi xin cung cấp bảng giá thiết kế chuẩn ở bên dưới.

                       Bảng giá thiết kế nội thất chung cư cam kết không phí pháp sinh

Giá thiết kế nội thất cho nhà chung cư 2018 là bao nhiêu?


Mỗi công ty sẽ có những mức giá khác nhau, chất lượng công trình khác nhau. Tuy nhiên, giá trên thị trường dao động từ 200-400k/m2. Việc của bạn là tìm hiểu kỹ đơn vị nào cùng có giá thấp vừa có nhiều ưu đãi.

Đơn giá hoàn thiện nhà chung cư cam kết không phí phát sinh

Những yếu tố tác động đến mức giá thiết kế căn hộ chung cư


Phong cách thiết kế: Thông thoáng phong cách thiết kế tân cổ điển thường có mức giá cao hơn những phong cách khác. Bởi phong cách này đòi hỏi sự sáng tạo, tính tỉ mỉ và cả kinh nghiệm lâu năm ở người kiến trúc sư.

Diện tích căn hộ: Căn hộ có diện tích lớn tầm 100m2 trở nên sẽ có thời gian hoàn thiện lâu hơn. Theo thông thường, tổng giá sẽ bằng đơn giá x diện tích.

>> Xem hơn 40+ thiết kế căn hộ chung cư đẹp cao cấp được ưa chuộng 2018

Phí thiết kế nội thất: Theo bảng trên chúng tôi đã chỉ ra rõ mức phí thiết kế cho chung cư là 200k/m2 (thuộc loại thấp nhất trên thị trường). Khi trong tháng 6 khi bạn thuê thi công sẽ được miễn phí 100% thiết kế giúp tiết kiệm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét