Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 sang trọng tinh tế và cuốn hút


Thiết kế nội thất chung cư 80m2 đẹp, độc đáo và quyến rũ theo phong cách hiện đại đem đến không gian sống riêng biệt. Nét tinh tế, sáng tạo đến từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất như cách phối màu, sắp xếp đồ vật khoa học.


Thiết kế nội thất chung cư 80m2 tiện nghi với phòng khách liền bếp

Phòng khách đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn sẽ là không gian lý tưởng để bạn tiếp đãi khách khứa. Điểm nhấn độc đáo đến từ tấm thảm trải sàn hình da báo sang trọng. Không cần quá nhiều đồ nội thất, ít họa tiết nhưng vẫn đủ sức mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế nhất.

Không gian phòng khách tiện nghi thông thoáng

Bố trí phòng khách liền bếp, không sử dụng vách ngăn tạo sự tiện nghi cho gia chủ. Kệ tivi đẹp kiểu dáng nhỏ gọn, mọi chi tiết rườm rà đã bị lược bỏ. Điểm nhấn đến từ mảng tường họa tiết hình tứ giác cân xứng.

Không gian bếp tiện nghi và sang trọng với tông màu đen tinh tế

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 mang đến phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ ấm áp, dễ chịu và thoải mái nhờ lối thiết kế mở. Không gian thêm thông thoáng, rộng rãi hơn nhiều. Bố trí thêm tivi và những thiết bị giải trí để bạn thưởng thức những bộ phim đặc sắc trên truyền hình.

Không gian thông thoáng rộng rãi nhờ lối thiết kế mở


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư 80m2 đẹp, ấn tượng và tiện nghi. Cách bố trí đồ vật và lựa chọn đồ trang trí hợp lý tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét