Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 35m2 thông minh mang đến sự thông thoáng


Dưới đây là thiết kế căn hộ chung cư 35m2 theo phong cách tối giản, sử dụng màu sắc nhẹ, những chi tiết thừa đã bị lược bỏ đem đến sự thông thoáng cho gia chủ. Bạn có thể tham khảo trực tiếp cách sắp xếp ở bên dưới.


Thiết kế căn hộ chung cư 35m2 tối giản cho phòng khách và phòng ngủ

Phòng ngủ bố trí ngay trên gác nhằm tiết kiệm diện tích, tận dụng tốt mọi không gian. Nhằm giữ an toàn, KTS đã khéo léo sử dụng vách ngăn để phân tách các khu vực chức năng. Cách bố trí này đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ.


Phòng khách đẹp thông thoáng nhờ cách thiết kế tối giản. Chỉ cần bộ sofa, bàn trà và thêm mốt số chậu cây xanh cũng đủ tạo nên điểm nhấn cực kỳ ấn tượng. Cách bố trí này còn giúp tiết kiệm diện tích, mang đến sự thông thoáng cho gia chủ.


Mẫu bàn trà làm từ gỗ tự nhiên, bề mặt bóng mịn, màu vàng nhạt khiến khôn gian thêm phần tinh tế. Những lọ hoa nhỏ xinh điểm thêm một số cây nhỏ giúp ngôi nhà thêm xanh tươi, tràn đầy năng lượng sống.

Thiết kế căn hộ chung cư 35m2 tiện nghi tinh tế cho khu vực bếp

Khu vực bếp tiện nghi gọn gàng và ngăn nắp với những thiết bị hiện đại. Tủ bếp chữ I có thể tận dụng 2 góc tường, tăng thêm không gian sinh hoạt. Sử dụng những chiếc móc để treo những dạng cụ nấu nướng sau khi xong việc.


Không gian bếp tiện nghi tinh tế để bạn sáng tạo những món ăn ngon


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư 35m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Bố trí phòng ngủ trên phòng khách, không gian bếp tiện nghi giúp ngôi nhà thêm phần tinh tế sáng tạo. Liên hệ ngay 0988 888 925 để được hỗ trợ từ chuyên gia.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét