Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 ấn tượng với sắc vàng phối cam


Dưới đây là thiết kế căn hộ chung cư 50m2 đẹp, tươi mát khi sử dụng tông màu xanh chủ đạo. Bố trí tất cả các khu vực chức năng trong cùng một không gian, không sử dụng vách ngăn nhằm tạo sự thông thoáng dễ chịu cho ngôi nhà.


Tổng qua chi tiết trong thiết kế căn hộ chung cư 50m2

Màu sắc: căn hộ sinh động với đa màu sắc
Bố trí phòng khách chung bếp, bàn ăn và không gian nghỉ ngơi
Nội thất: giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp…
Diện tích: 50m2

Cách sắp xếp và bố trí nội thất trong thiết kế căn hộ chung cư 50m2

Không gian sống khá tiện nghi, sang trọng và tinh tế. Ngôi nhà tràn đầy năng lượng khi sử dụng tông màu nổi như màu vàng, màu xanh làm chủ đạo. Không sử dụng vách ngăn đem đến sự tiện thông thoáng, dễ chịu cho gia chủ.

Khu vực bếp liền phòng ngủ và phòng khách đem đến sự tiện nghi

Giường ngủ đặt cạnh bàn ăn, tủ bếp nhằm hạn chế quá trình di chuyên cho các thành viên trong gia đình. Diện tích hẹp nên thiết kế theo phong cách mở nhằm giảm bớt cảm giác bí bách, chật chội cho gia chủ.


Cửa sổ và cửa sổ phụ tận dụng nguồn sáng đem đến sự thông thoáng


Căn hộ nổi bật khi có sự kết hợp giữa tông màu xanh và vàng cam

Mẫu giấy dán tường giúp tô điểm cho không gian sống

Sử dụng giấy dán tường màu xám họa tiết cân xứng khiến căn hộ có vẻ nổi bật, tinh tế hơn rất nhiều. Bố trí thêm chiếc gương có tác dụng tương phản khiến diện tích có vẻ rộng rãi, thoải mái và thông thoáng hơn.


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 đẹp, ấn tượng và tiện nghi. Không gian có vẻ rộng rãi, thông thoáng hơn rất nhiều khi bố trí giường ngủ chung bếp và phòng khách. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét