Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 tiện nghi sang trọng


Ngày nay nhiều gia đình lựa chọn sống trong căn hộ chung cư mini tầm 60m2, 70m2 và nhỏ hơn thế. Nhưng liệu bạn có cảm giác khó chịu, chật chội và bí bách không. Tham khảo ngay mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 đẹp, hiện đại được chia sẻ bởi Miền Bắc ở bên dưới.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 sang trọng cuốn hút

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 ấn tượng cho phòng khách và bếp

Phòng khách không quá rộng nhưng vẫn khá thông thoáng, dễ chịu và thoải mái khi lựa chọn tông màu sáng chủ đạo. Cách bố trí nội thất hợp lý, sắp xếp đồ vật cân xứng đem đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Không gian tiếp khách tiện nghi tinh tế trong căn hộ 60m2

Bộ sofa cao cấp, bọc ngoài bằng chất liệu nỉ tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Đồ trang trí bắt mắt, độc đáo, phá cách như tranh tường đậm chất nghệ thuật góp phần tạo nên điểm nhấn cực ấn tượng cho không gian sống.

Phòng bếp đẹp sang trọng thiết kế theo phong cách Bắc Âu với nội thất gỗ

thiết kế căn hộ chung cư 60m2 mang đến phòng ngủ dễ chịu

phòng ngủ không cần quá nhiều nội thất, sử dụng màu sắc nhẹ nhàng đem đến cho gia chủ cảm giác thoải mái dễ chịu. Thiết kế mở mang áng sáng từ bên ngoài hào cùng sắc trắng tinh khôi tạo khiến căn phòng thêm thoải mái, thông thoáng.

Phòng ngủ ấm áp dễ chịu và thoải mái được thiết kế tối giản

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 đẹp, sang trọng mang đến cho bạn không gian đáng sống nhất. Chọn màu sắc phù hợp, điểm thêm những họa tiết tạo điểm nhấn bắt mắt cho toàn bộ ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét