Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 ấn tượng

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp, sang trọng và tiện nghi với cách bố trí và sắp xếp nội thất thông minh. Lựa chọn màu sắc phù hợp, bố trí theo phong cách mở đã mang đến cảm giác tiện nghi và thông thoáng cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp cho phòng khách và bếp

Không gian tiếp khách sang trọng và tinh tế

Phòng khách thông với phòng bếp và phòng ăn tạo nên tính liên kết, cảm giác tiện nghi thông thoáng cho các thành viên trong gia đình.



Ghế sofa chữ L đẹp, ấn tượng và độc đáo với tông màu xanh quyến rũ. Món đồ nội thất này có thể tận dụng vị trí góc, tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

Cách bố trí cho bàn ăn và bếp


Bàn ăn đơn giản nhưng khá sang trọng, tinh tế và độc đáo với tông nâu trầm khỏe khoắn. Đây là không gian bếp lý tưởng dành cho gia đình 3 thế hệ cùng sinh sống.


Phòng bếp ấn tượng và độc đáo với tông màu vàng rực rỡ. Bố trí thông minh, sắp xếp đồ vật phù hợp, cách bố trí nội thất hợp lý giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp hiện đại cho 2 phòng ngủ

Phòng ngủ thứ 1


Không gian nghỉ ngơi tràn ngập ánh sáng và đầy sức sống với cách bố trí mở thông thoáng. Chiếc giường nhỏ xinh đặt ngay trung tâm căn phòng giúp cả 2 vợ chồng có thể nhảy lên giường từ nhiều phía.


Tủ quần áo cực rộng và rộng rãi giúp bạn có không gian lưu trữ thoải mái. Món đồ nội thất này có tông màu trắng, nhiều kệ, chiều cao kịch trần có thể tiết kiệm tối đa diện tích trên không để sử dụng.

Phòng ngủ thứ 2

Phòng ngủ trẻ trung hiện đại với tông màu nổi bật. Chiếc giường, kệ sách và tủ quần áo đồng chung một màu sắc đồng phong cách tạo nên tính liên kết, hài hòa cho không gian nghỉ ngơi của gia chủ.


Trên đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp, hiện đại và độc đáo. Cách bố trí thông minh, sắp xếp đồ vật phù hợp những kiến trúc sư tại Miền Bắc đã đem đến cho bạn không gian sống hoàn hảo và tinh tế ở mọi góc nhìn.


Để được hỗ trợ tốt nhất từ chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét