Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ đẹp cao cấp giá rẻ

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ đẹp, hiện đại và sang trọng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với diện mạo mới của ngôi nhà với chi phí rẻ nhất. Từ cách chọn và sắp xếp đồ vật, phối màu đều theo quy trình chuẩn đảm bảo 2 yêu cầu chính là tiện nghi, thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất căn hộ đẹp, độc đáo cho phòng khách và đẹp

Đây là không gian 68m2 đẹp hoàn hảo và ấn tượng với lối thiết kế kết hợp phòng khách và bếp. Tủ bếp, sofa và bàn trà đều sở hữu kiểu dáng sang trọng, đơn giản nhưng cực tinh tế với bề mặt trơn nhẵn.

Thiết kế nội thất căn hộ đẹp hoàn hảo sang trọng với phong cách kết hợp

Đây là căn hộ chung cư khá nhỏ nên kiến trúc sư đã lựa chọn thiết kế bếp, phòng khách và bàn ăn trong cùng một không gian. Cách bố trí này có thể tạo ra tính liên kết không gian vững chắc, tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

Không gian bếp tiện nghi, thông thoáng với cửa sổ nhỏ xinh xắn

Thiết kế nội thất căn hộ đẹp, sang trọng cho căn hộ 68m2

Phòng ngủ bố mẹ


Phòng ngủ khá hẹp nhưng vẫn rộng rãi, thông thoáng với tông trắng chủ đạo. Tủ quần áo âm tường có thể tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Chiếc giường ngủ màu trắng tạo không khí dễ chịu để bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng.

Phòng ngủ của các con


Thiết kế nội thất căn hộ đẹp với mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại, sang trọng luôn là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người. Lựa chọn chiếc giường đẹp, tinh tế đặt trên tấm thảm trải sàn sẽ khiến không gian nghỉ ngơi thêm cuốn hút hơn rất nhiều.


Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ đẹp. hiện đại và tinh tế được chính những kiến trúc sư chuyên nghiệp lên ý tưởng và thực hiện. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng với số tiền mình bỏ ra.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét