Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Thiết kế nhà chung cư 100m2 giá rẻ nhất

Dưới đây là mẫu thiết kế nhà chung cư 100m2 đẹp, hiện đại và sang trọng. Với cách bố trí sắp xếp đồ vật thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp chắc chắn bạn sẽ có không gian sống đẹp long lanh, cực tiện nghi mà nhiều người mơ ước.

Thiết kế nhà chung cư 100m2 đẹp hoàn hảo cho phòng khách

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, bất kỳ ai đến chơi cũng đều tham quan khu vực này trước tiên nên nó được thiết kế thỏa mãn 2 yếu tố là thẩm mỹ, tiện nghi. Kiến trúc sư đã chọn cách thức bố trí khu vực tiếp khách, bếp và bàn ăn trong cùng một không gian giúp các thành viên trong gia đình hạn chế tối đa quá trình đi lại.


Bộ sofa chữ L bọc ngoài bằng chất liệu nỉ cao cấp, màu nâu sang trọng, có thể tận dụng vị trí góc và tiết kiệm tối đa diện tích. Không dùng vách trang trí để ngăn cách khiến gia chủ có thể mở rộng tầm nhìn, xua đi cảm giác trật trội gò bó trong 4 bức tường.

Bộ bàn ghế ăn đẹp hoàn của mẫu thiết kế nội thất căn hộ 100m2


Mẫu tủ bếp 2 tầng được đưa vào sử dụng, chiều cao kịch trần có thể tận dụng tối đa diện tích trên không. Món đồ nội thất này làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, đã được xử lý nhằm tăng khả năng chống cong vênh mối mọt.

2 phòng ngủ sang trọng của mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 100m2

Phòng ngủ số 1:

Căn phòng ngủ đẹp, hiện đại với màu nâu cánh dán, đặt giường ngủ cạnh cửa sổ để có thể tiếp nhận đủ ánh sáng, mang đến không gian thông thoáng.


Tủ quần áo âm tường, chất liệu kính cao cấp, hệ thống lưu trữ rộng lớn. Chiếc giường sang trọng kết hợp với hệ thống đèn kiểu dáng bắt mắt. Tất cả những yếu tố đó tạo nên không gian nghỉ ngơi đẹp hoàn hảo và cực tiện nghi.

Phòng ngủ số 2:

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 đem đến căn phòng ngủ sang trọng với gam màu nâu quyến rũ, giúp căn phòng luôn ấm áp, sang trọng.



Trên đây là mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 100m2 mà nội thất Miền Bắc muốn giới thiệu đến các bạn. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

=> Xem ngay thiết kế phòng khách nhà ống đẹp độc đáo không phải ai cũng biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét