Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Thiết kế phòng khách nhà ống đẹp độc đáo

Bài viết này nội thất Miền Bắc xin giới thiệu những mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp, ấn tượng và độc đáo. Lựa chọn màu sắc phù hợp, sắp xếp đồ vật hợp lý không chỉ đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác tiện nghi mà còn tăng tính thẩm mỹ.

Thiết kế phòng khách nhà ống đẹp độc đáo với nội thất gỗ

Đây là mẫu phòng khách độc đáo, sang trọng nhưng được thiết kế khá đơn giản. Tất cả nội thất từ sofa, bàn trà, kệ tivi đều làm từ gỗ óc chó cao cấp. Không sơn, để nguyên màu gỗ tự nhiên đem đến sự thân thiện gần gũi cho các thành viên trong gia đình.


=> Xem ngay cách bố trí phòng khách đơn giản mà đẹp cho nhà nhỏ

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu xanh-trắng-nâu đã tạo nên không gian đa sắc cho căn hộ. Bộ sofa đặt cách kệ tivi khoảng 1m2 nhằm bảo vệ tốt cho đôi mắt. Mặt sàn bóng mượt tạo cảm giác thông thoáng.


Thiết kế phòng khách nhà ống đẹp, đơn giản và sang trọng hơn khi lấy gam màu vàng làm chủ đạo. Nổi bật trong căn phòng là mẫu vách ngăn kết hợp với những bức tranh đậm chất nghệ thuật đã tạo nên không gian cuốn hút.

Thiết kế phòng khách nhà ống đẹp diện tích nhỏ

Phòng khách nhà ống có diện tích nhỏ nên thiết kế thường theo hướng đơn giản, tinh tế cùng sắc trắng tinh tế. Bộ sofa đẹp, độc đáo, kiểu dáng chữ L có thể tận dụng vị trí góc để tăng thêm không gian sử dụng.

Thiết kế phòng khách nhà ống đẹp đơn giản với kệ tivi gỗ công nghiệp



Thiết kế phòng khách nhà ống đẹp, đơn giản nhưng vẫn tinh tế khi lựa chọn sắc trắng làm màu chủ đạo. Bộ sofa, kệ tivi kích thước nhỏ nhắn phù hợp với hầu hết không gian nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét