Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Cách bố trí phòng khách đơn giản mà đẹp

Bạn đã biết cách bố trí phòng khách đơn giản, đẹp và tinh tế chưa? Sau đây nội thất Miền Bắc sẽ giới thiệu cho bạn cách bố trí bàn ghế, lựa chọn màu sắc, sắp xếp đồ vật và lựa chọn phụ kiện trang trí để đem đến cho căn hộ của bạn vẻ đẹp sang trọng cuốn hút cho tết 2018 nhé.

Cách bố trí phòng khách đơn giản mà cực đẹp cho chung cư

Bạn nên quan sát thật kỹ diện tích của căn phòng để lựa chọn nội thất phù hợp. Đối với những không gian hẹp khoảng 10 hay 15m2 thì nên sử dụng những món đồ nội thất có thể tận dụng triệt để vị trí góc.



Bố trí khu vực tiếp khách cạnh gần cửa sổ để đón ánh nắng tự nhiên, tiết kiệm nguồn điện tiêu thụ. Màu sắc cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến cảnh quan tổng thể của căn phòng.


Những bộ sofa đẹp, độc đáo và ấn tượng với kiểu dáng sang trọng được đặt ngay cạnh vách tường. Cách sắp xếp này có thể tạo điểm tựa khá vững chắc cho người ngồi. Nên lựa chọn mẫu bàn trà phù hợp với sofa.

Cách bố trí phòng khách đơn giản cho nhà ống và nhà cấp 4

Mẫu phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại và đơn giản với tông nâu nổi bật ở sàn gỗ. Diện tích khá hẹp nên vị trí gầm cầu thang được đặt bộ sofa sang trọng, kích thước nhỏ gọn, ít họa tiết.


Nếu có điều kiện bạn có thể sử dụng nội thất làm từ gỗ tự nhiên là phù hợp nhất. Đặt sofa đối diện với kệ tivi khoảng 1m2 để bảo vệ tốt cho đôi mắt. Thêm những chậu cây xinh xắn kết hợp với bức tranh treo tường đa màu sắc.


Trên đây là cách bố trí phòng khách đơn giản đẹp, độc đáo và ấn tượng mà bạn có thể tự ứng dụng cho không gian sống của mình. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét