Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ thông thoáng

Thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ đẹp, độc đáo với cách sắp xếp thông minh giúp căn hộ tăng đến 2 lần diện tích. Lựa chọn gam màu nhẹ nhàng, trung tính khiến căn phòng trở nên rộng rãi thông thoáng. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ thông minh tăng 2 lần diện tích

Đây là phòng khách nhà ống nhỏ và xu hướng hẹp về chiều ngang. Vì vậy, nội thất có chiều dài tương xứng là lựa chọn hợp lý nhất. Kệ tivi đơn giản, làm từ gỗ công nghiệp, gồm nhiều tầng để đồ giúp không gian sống luôn gọn gàng sạch sẽ.



sofa chữ I dài đến 5m2 nhằm tận dụng triệt để chiều sâu của căn phòng. Lựa chọn màu trắng làm chủ đạo khiến không gian trở nên thông thoáng rộng rãi. Họa tiết nổi bật trên tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian tiếp khách.


Thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ bằng những gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. 2 chiếc ghế xinh xắn với hệ thống chân thông minh nên bạn có thể ngả người về phía trước và sau để thư giãn.

Thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ độc đáo sang trọng

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ độc đáo, sang trọng với gam màu nâu làm chủ đạo. Kệ tivi treo tường đẹp giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Bộ sofa chữ L nhằm tận dụng vị trí góc một cách tối đa. Tấm thảm trải sàn làm từ chất liệu len cao cấp mang đến cảm giác ấm áp cho gia chủ.


Thiết kế mở với cửa sổ nhỏ nhắn giúp căn phòng trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Đây còn là cách giúp tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ. Với cách bố trí thông minh bạn sẽ không còn cảm nhận sự bí bách ngột ngạt.


Thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ bằng những nội thất phù hợp như bộ sofa chữ L, bàn trà xinh xắn bên dưới có thêm ngăn kéo tủ rộng rãi giữ cho không gian sống luôn gọn gàng ngăn nắp. Treo bức tranh để tạo nét mềm mại, nhẹ nhàng là ý tưởng khá hay.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét