Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 tiện nghi

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo mang đến cho bạn không gian sống sang trọng. Lựa chọn tông trắng chủ đạo kết hợp với những chiếc đèn trần xinh xắn tạo nên cảm giác thông thoáng.

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 độc đáo ấn tượng cho phòng khách

Phòng khách ấn tượng và sang trọng khi lựa chọn tông xám chủ đạo. Bộ sofa khá đẹp, hình khối cân xứng tạo nên tính tiện nghi, vẻ đẹp hài hòa cho không gian sống. Bàn trà kính xinh xắn, bên dưới gồm hệ thống ngăn rộng lớn.

=> Xem ngay thiết kế nội thất chung cư 110m2 đẹp sang trọng


Mặt sàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, trần thạch cao sang trọng, hệ thống đèn điện vừa có chức năng chiếu sáng vừa tạo điểm nhấn….tổng hợp những yếu tố đó tạo nên tính tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Không gian tiếp khách được thiết kế khá đơn giản với tông xám chủ đạo

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 cho phòng bếp


Phòng bếp lựa chọn tông trắng chủ đạo vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cao vừa tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Tủ bếp chữ I xinh xắn gồm bàn đảo, chậu rửa, bếp gar cho phép người nội trợ làm được nhiều công đoạn cùng một lúc.

Bàn ăn xinh xắn nhỏ gọn với tông trắng sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 đẹp cho 2 phòng ngủ

Chi tiết cách thiết kế cho phòng ngủ thứ 1

Mẫu phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đến cho không gian nghỉ ngơi vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút, lịch lãm và tinh tế. Tạo điểm nhấn bằng những bức tranh treo tường, đèn bàn và giấy dán tường họa tiết nhẹ nhàng là ý tưởng khá hay.

Mẫu giường ngủ đẹp là điểm nhấn cho thiết kế nội thất chung cư 120m2

Phòng ngủ thứ 2

Đây là mẫu phòng ngủ khá đơn giản nhưng cực thân thiện, gần gũi khi lựa chọn tông trắng chủ đạo kết hợp với nội thất làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Chiếc giường tích hợp ngăn kéo để bạn có chỗ để sách vở, vật dụng cá nhân.


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư 120m2 đẹp, ấn tượng. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét