Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Thiết kế phòng khách kiểu nhật đẹp tinh tế

Thiết kế phòng khách kiểu Nhật hướng đến sự tinh tế, đơn giản nhưng vẫn mang đậm chất mộc mạc chân chất. Nội thất làm từ gỗ tự nhiên kết hợp với ánh sáng là những đặc điểm nổi bật trong ngôi nhà Nhật. Bạn hãy tham khảo ngay những mẫu phòng khách Nhật đẹp nhất ở đây nhé.

Thiết kế phòng khách kiểu nhật đơn giản nhưng vẫn đẹp tinh tế

Màu nâu sang trọng, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế vì nó mang đậm dấu ấn của người Nhật. Ánh sáng, không gian xanh là những yếu tố không thể thiếu. Không cần quá màu mè nhưng chính những nội thất có kiểu dáng đẹp, nhẹ nhàng lại mang đến vẻ đẹp rất riêng cho ngôi nhà bạn.

Thiết kế phòng khách kiểu Nhật đẹp tinh tế với màu nâu quyến rũ




Căn phòng này được thiết kế đậm truyền thống Nhật. Điểm nhấn đầu tiên là hoành phi, câu đối treo trên những bức tường. Vẫn trung thành với những gam màu nhẹ nhàng, kết hợp với ánh sáng tự nhiên đã tạo nên không gian tiếp khách quyến rũ.

Thiết kế phòng khách kiểu Nhật với đặc trưng riêng biệt

Tinh tế, đẹp và đơn giản là đặc điểm của mẫu phòng khách kiểu Nhật này. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên thông thoáng, dễ chịu hơn khi bố trí thêm cây xanh ở vị trí dễ quan sát. Thiết kế mở với cửa sổ nhỏ đón ánh nắng từ bên ngoài là điều mà bất kỳ người Nhật nào cũng mong muốn.

Thiết kế phòng khách kiểu Nhật ít khi sử dụng nội thất trong nhà


Người Nhật có xu hướng ngồi khoanh chân nên những bộ sofa, bàn ghế đôi khi không xuất hiện. Chiếc bàn nhỏ nhắn, xinh xắn làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt và nấm mốc khá tốt.


Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách kiểu Nhật đẹp, đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng để bạn đón cái tết 2018 thật Hoành tráng. Nếu cần sự tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét