Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 116m2 tiện nghi

Thiết kế nội thất chung cư 116m2 đẹp, ấn tượng và tiện nghi được kiến trúc sư hàng đầu lên ý tưởng và thực hiện. Với cách bố trí sắp xếp đồ vật phù hợp, phối màu đồng đều đã mang đến cho bạn không gian sống đẳng cấp đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

Thiết kế căn hộ 116m2 đẹp tiện nghi và hoàn hảo từ mọi góc nhìn

Phòng khách đẹp đa màu sắc với những họa tiết bắt mắt. Cách bố trí thông minh, sắp xếp đồ vật phù hợp, kiến trúc sư tại Miền Bắc không chỉ đem đến cho bạn không gian sống sang trọng, cuốn hút mà còn rất tiện nghi.


Sofa chữ L là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Với lối thiết kế mở kết hợp cùng tông trắng chủ đạo khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn rất nhiều.


Thiết kế bếp độc đáo, sang trọng và tiện nghi với tông trắng chủ đạo. Tủ bếp 2 tầng tích hợp thêm quầy bar, chậu rửa cho phép người nội trợ có thể làm nhiều công đoạn cùng một lúc.

Thiết kế nội thất chung cư 116m2 ấm áp cho 2 phòng ngủ
Phòng ngủ thứ 1

Thoải mái nhẹ nhàng nhưng cực kỳ tinh tế là ưu điểm chính của mẫu phòng ngủ này. Thiết kế mở thông thoáng, nội thất làm từ gỗ tự nhiên đã được xử lý kỹ nhằm tăng khả năng chống mối mọt, cong vênh đảm bảo cho sức khỏe.
Thiết kế nội thất cho phòng ngủ thứ 2


Căn phòng này được thiết kế hướng đến sự tiện nghi, đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn. Không gian nghỉ ngơi cuốn hút từ những tấm ga giường.

Trên đây là một số mẫu trong thiết kế nội thất chung cư 116m2 do Công ty chúng tôi thực hiện. Để tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất vui lòng truy cập tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét