Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ tiện nghi

Dưới đây là mẫu thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ đẹp, ấn tượng và sang trọng. Kiến trúc sư đã lựa chọn bố trí phòng bếp chung với bếp và bàn ăn nhằm tạo ra tính liên kết, sự tiện nghi cho chủ nhà. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Thiết kế căn hộ căn hộ 100m2 3 phòng ngủ đẹp với phòng khách liền bếp 

Bố trí phòng khách theo không gian mở

=> Thiết kế nhà chung cư 100m2 giá rẻ nhất

Không gian phòng khách đẹp, độc đáo và sang trọng với tông màu nâu quyến rũ. Bố trí theo dạng mở với cửa sổ nhỏ nhắn xinh xắn, đây là cách mang đến không khí thông thoáng cho chủ nhà.


Bộ sofa cao cấp, kiểu dáng chữ L có thể tận dụng tối đa vị trí góc. Mặt sàn làm từ gỗ công nghiệp đã được xử lý kỹ nhằm tăng khả năng chống mối mọt, cong vênh.

Phòng bếp sang trọng và tiện nghi


Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ mang đến không gian bếp tiện nghi. Tủ bếp chữ I 2 tầng tạo ra không gian lưu trữ rộng lớn. Bàn ăn xinh xắn với 4 chiếc ghế xếp xung quanh phù hợp cho gia đình 2 thế hệ.

Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ cho bố mẹ và con

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ thứ 1



Đây là mẫu phòng ngủ sang trọng, lịch lãm và tinh tế. Lựa chọn tông xám sang trọng mang đến cảm giác ấm áp phù hợp với không gian có diện tích rộng. Bạn có thể tự ý điều chỉnh độ sáng thích hợp với mẫu rèm chỗ cửa sổ.

Bố trí nội thất cho phòng ngủ thứ 2


Phòng ngủ ấm áp hơn với tông xám chủ đạo. Bố trí thêm bàn làm việc, giá sách giúp gia chủ luôn cảm thấy tiện nghi. Tủ quần áo âm tường với chiều cao kịch trần đã tạo ra không gian lưu trữ rộng lớn.

Thiết kế căn hộ 100m2 cho phòng ngủ thứ 3

Căn phòng này có diện tích không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, tiện nghi cho các chủ nhà. Bố trí theo dạng mở với cửa sổ nhìn thẳng ra bên ngoài nên bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao.


Trên đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 100 đẹp, hiện đại và độc đáo. Cách bố trí thông minh, sắp xếp đồ vật phù hợp những kiến trúc sư tại Miền Bắc đã đem đến cho bạn không gian sống hoàn hảo và tinh tế ở mọi góc nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét