Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Thiết kế phòng ngủ chung cư tiện nghi 10 15m2


Dưới đây là 4 mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư diện tích 10m2, 15m2 được giới thiệu bởi nội thất Miền Bắc. Sử dụng màu sắc nhẹ, lựa chọn nội thất kiểu dáng bắt mắt đem đến cho gia chủ giấc ngủ ngon và sâu hơn. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.


Thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp hiện đại diện tích 10m2

Nội thất phòng ngủ từ tủ quần áo, giường ngủ đến kệ tivi đều làm từ gỗ sồi nguyên chất. Do làm từ gỗ nên chất lượng luôn đảm bảo, gần gũi và thân thiện với người dùng. Tường và trần nhà đều sơn màu trắng khiến diện tích 10m2 có vẻ rộng hơn.

Phòng ngủ đẹp diện tích 10m2

Kệ tivi đẹp gồm rất nhiều ngăn kệ để đựng những thiết bị giải trí hiện đại khác. Do căn phòng không có cửa sổ nên tất cả tông màu sử dụng đều thuộc loại màu trung tính, nội thất ít chi tiết rườm rà, mang đến sự tiện nghi cho gia chủ.

Thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp tiện nghi diện tích 15m2

Căn phòng ngủ này ghi điểm ở cách lựa chọn màu sắc, sử dụng nội thất đẹp kiểu dáng bắt mắt. Thiết kế mở khiến không gian nghỉ ngơi có vẻ thông thoáng, rộng rãi hơn rất nhiều. Sử dụng mẫu tủ quần áo âm tường tích hợp với bàn học thông minh.

Không gian phòng ngủ rộng rãi thông thoáng với tông màu xám

Lựa chọn tông màu trắng xám chủ đạo nhưng đã được KTS khéo léo bố trí thêm những nội thất như gối ôm, rèm cửa, bức tranh có gam màu nổi bật đã phần nào giảm đi sự đơn điệu nhàm chán trong không gian đơn sắc.


Trên đây là 2 mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư diện tích 10m2, 15m2 đẹp tiện nghi. Cách bố trí thông minh, lựa chọn nội thất phù hợp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu thông thoáng hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét