Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Thiết kế căn hộ 55m2 đẹp không tưởng với sắc trắng

Thiết kế căn hệ 55m2 mang phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Lựa chọn màu sắc đúng chuẩn, sử dụng đồ trang trí bắt mắt, KTS đã đem đến cho bạn không gian sống đáng để sống. Hãy tham khảo những hình ảnh phòng bếp, phòng khách và phòng ngủ đẹp nhất ở bên dưới.

>>Xem thêm:  Thiết kế căn hộ 60m2 độc đáo sáng tạo với phong cách hiện đại

Phòng khách- bếp đơn giản nhưng tiện nghi trong thiết kế căn hộ 55m2

Phòng khách đẹp nền nã như một bức tranh đa sắc màu. Cách bố trí nội thất hợp lý, tận dụng nguồn sáng sẽ khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu. Phòng khách nổi bật với ghế sofa sang trọng kết hợp với bàn trà khối màu trắng sữa, bên dưới thêm tấm thảm trải sàn họa tiết “Café Sữa”.


Khi đi làm về bạn có thể ngồi ngay lên chiếc sofa êm ái, nhẹ nhàng và tựa đầu vào lưng ghế sau đó nhắm mắt lại tận hưởng cảm giác dễ chịu. Nếu cảm thấy khó chịu, nóng bức có thể di chuyển ra phía ban công vén tấm rèm lên để ngắm nhìn thành phố xinh đẹp từ trên cao.


Bàn ăn xinh đẹp gần bức tường xanh họa tiết cánh hoa lốm đốm trên vách

Không còn sự xuất hiện của vách ngăn khiến diện tích hẹp, chật chội. KTS đã lựa chọn bếp đảo để phân tách phòng khách, khu vực bếp. Màu trắng nền nã điểm thêm sắc nâu gỗ tự nhiên, tích hợp bồn rửa và bếp ga giúp bạn vừa nhặt rau vừa nấu ăn khá tiện lợi.

Thiết kế căn hộ 55m2 ấm áp và tinh tế cho phòng ngủ

Tủ quần áo cửa lùa giúp tận dụng không gian, tiết kiệm tối đa diện tích. Gần cửa sổ kê ngay vách gỗ được sử dụng như bàn làm việc tiện nghi, chuyên dụng. Đây là cách đơn giản nhằm tận dụng tốt nguồn sáng tự nhiên, bảo vệ tốt đôi mắt của bố.


Phòng ngủ đẹp và tiện nghi trong căn hộ chung cư 55m2

Thiết kế căn hộ 55m2 đẹp, tiện nghi và tinh tế không chỉ giúp không gian trở nên thông thoáng hơn mà còn đem đến cho bạn sự tiện nghi. Mọi thông tin cần biết hãy liên hệ đến ngay 0988 888 925 để được tư vấn từ chuyên gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét