Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Tôi luôn nghĩ thiết kế nội thất thật phí công và thừa thãi cho đến khi.....

Một phụ nữ 32 tuổi như tôi luôn nghĩ rằng nhà chỉ đơn giản là chỗ “CHE MƯA CHE NẮNG”. Công việc bận rộn không có thời gian ở nhà nhiều nên ít quan tâm đến không gian sống của gia đình mình.


Nhà chỉ đơn giản là nơi để CHE MƯA CHE NẮNG

Công việc bận rộn nên đi làm từ lúc sáng đến tối mịt mới về mà quên mất việc nhà mình vẫn có một cậu con trai 3 tuổi và bé cần một không gian sống đẹp, tiện nghi gồm không gian nghỉ ngơi, khu vực học tập để phát triển một cách toàn diện.


Nhưng quên mất gia đình chính là thứ tồn tại duy nhất.........

Rồi đến một ngày tôi đến nhà một người đối tác làm ăn cũng nhiều năm. Khi bước chân vào căn hộ của họ tôi đã bị choáng ngợp với không gian bên trong căn hộ, màu sắc và những đồ trang trí đẹp.

Nghĩ ngợi một lúc tôi cảm thấy “giật mình” và sực nhớ ra mình đã “BỎ BÊ” gia đình của mình, quên luôn cả đứa con đang trong tuổi ăn tuổi lớn để chạy theo danh vong và đồng tiền.

Đánh liều tôi liền xin phép đối tác cho tham quan toàn bộ ngôi nhà. Thứ đầu tiên đập vào mắt là sự gọn gàng, ngăn nắp và tinh tế. Sau đó bước chân vào pòng ngủ của bé 3 tuổi nhà họ liền bị những bức hình ngộ nghĩ như tôm và realy, câu chuyện cổ tích và vịt donal.

Chủ nhà thấy tôi khá ngạc nhiên về căn phòng này họ liền giải thích “đối với tôi phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nới để bé nghỉ ngơi mà nó còn là thế giới riêng giúp trẻ thỏa mãn sự sáng tạo”.

Thế rồi hè đến tôi liền gửi con đến nhà bà ngoại sau đó bàn với chồng thuê một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín trên địa bàn Hà Nội. Công ty đã tư vấn rất kỹ về cách lựa chọn màu sắc, phong cách và đặc biệt cách trang trí phòng ngủ cho bé nhằm kích thích tính sáng tạo và sự tưởng tượng cho trẻ.

Thế giới riêng giống như một khu vườn thu nhỏ cho ché

Sau ba tháng hè cũng là lúc HOÀNG TỬ nhà tôi từ nhà ngoại trở về. Khi vừa vào căn hộ nó đã tỏ ra khá ngạc nhiên và không tin vào mắt mình. Một không gian đẹp đến nao lòng, đáng yêu hiện ra trước mắt.

Mới bước chân vào phòng ngủ bé đã rất thích thú với những bức hình vũ trụ, đại dương, biển cả. Không nói không rằng bé chạy ra ôm chầm lấy tôi và bố nó đúng lúc đó trên tivi đang phát bài hát CẢ NHÀ THƯƠNG NHAU rồi cả gia đình ôm trầm lấy nhau.

Đên giờ tôi mới biết con mình nó cần mình như thế nào, cần gia đình và thế giới riêng đẹp như thế nào. Chẳng có điều gì tuyệt vời bằng HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH.

Để sở hữu không gian sống đẹp, tiện nghi và sang trọng đặc biệt mang đến thế giới riêng đầy màu sắc cho bé tôi đã tìm đến công ty thiết kế nội thất Miền Bắc để được tư vấn từ chuyên gia.

Tôi được biết thông tin hiện nay tại Miền Bắc đang miễn phí 100% thiết kế khi thi công giúp bạn tiết kiệm đến vài chục triệu lo cho những việc khác trong gia đình.

Hãy đến với nội thất Miền Bắc như tôi sống trong không gian tiện nghi, tinh tế và cuốn hút với chi phí thấp.

Hotline: 0988 888 925

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét