Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Thiết kế nhà chung cư 60m2 đẹp rộng rãi theo phong cách hiện đại


Thiết kế nhà chung cư 60m2 đẹp, nhẹ nhàng với tông màu xám đem đến không gian sống dễ chịu thoải mái dù diện tích khá nhỏ. Thiết kế mở nhằm tận dụng nguồn sáng, sử dụng bức tranh tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.


Thiết kế nhà chung cư 60m2 đẹp ấn tượng cho phòng khách – bếp

Sofa đơn giản ít họa tiết, tông màu trắng sữa đươạc đặt ở trung tâm phòng khách tạo nên vẻ đẹp cuốn hút. Bàn trà mặt kính sang trọng, các cạnh đã được bo tròn nhằm hạn chế quá trình va đập, giữ sự an toàn cho cả gia đình nhất là đối với trẻ nhỏ.


Không gian tiếp khách sang trọng tiện nghi dù thiết kế khá đơn giản


Khu vực bếp tiện nghi, thông thoáng nhờ có sự xuất hiện của cửa sổ lớn. Bố trí bàn ăn liền tủ bếp nhằm hạn chế quá trình di chuyển. Nội thất làm từ gỗ công nghiệp, tích hợp nhiều thiết bị bếp hiện đại giúp công việc bếp núc theo dễ dàng.

Thiết kế nhà chung cư 60m2 mang đến không gian phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ đẹp, ấm áp dễ chịu nhờ có sự góp mặt của ánh sáng. Không gian có vẻ rộng rãi, thông thoáng hơn rất nhiều khi thiết kế theo phong cách mở. Bố trí thêm kệ tivi để bạn có thể giải trí sau ngày làm việc vất vả.


Phòng ngủ dễ chịu sang trọng sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau giờ làm

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nhà chung cư 60m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Không gian thông thoáng, dễ chịu và thoải mái khi lựa chọn tông màu nhẹ làm chủ đạo. Để nhận mức giá thấp nhất hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc.
                                                                             http://noithatphongkhachdepsunshine.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét