Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 65m2 sang trọng hiện đại với chi phí thấp


Thiết kế căn hộ chung cư 65m2 tinh tế và ấn tượng với tông màu trắng thanh lịch. Không gian tuy nhỏ nhưng bạn không hề cảm thấy bí bách, khó chịu nhờ cách sắp xếp nội thất thông minh. Đến ngay Miền Bắc để nhận mức giá thấp.


Thiết kế căn hộ chung cư 65m2 tiện cho phòng khách-bếp


Phòng khách thanh lịch, tinh tế cùng những như tiết trang trí bắt mắt. Điểm nhấn đến từ chiếc kệ tivi hiện đại, kiểu dáng đẹp để bạn bày thêm những đồ vật làm cho căn hộ thêm phần sinh động. Lọ hoa xinh xắn đem đến nguồn năng lượng.


Phòng khách liền bàn ăn giúp hạn chế quá trình di chuyển, tạo cảm giác thông thoáng, không bị hạn chế tầm nhìn và giữ cho căn hộ thêm tiện nghi. Cạnh bàn ăn có chiếc kệ rượu để cả gia đình dễ dàng lựa chọn thức uống yêu thích.

Thiết kế căn hộ chung cư 65m2 mang đến phòng ngủ tươi mới


Phòng ngủ dễ chịu, thoải mái và thông thoáng nhờ cách thiết kế thông minh. Tông màu xanh nhẹ nhàng kết hợp cùng những bức tranh đẹp, đậm chất nghệ thuật tạo điểm nhấn khiến không gian nghỉ ngơi thêm phần sinh động hơn.


Phòng ngủ đẹp dễ chịu và thoải mái trong căn hộ chung cư 65m2

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư 65m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Không gian sống tiện nghi, cuốn hút là những gì bạn dễ dàng cảm nhận được khi nhận bàn giao công trình. Hãy đến với Miền Bắc để nhận mức giá thấp.
                                                                                                                              http://noithatphongkhachdepsunshine.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét