Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 theo phong cách hiện đại


Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 theo phong cách hiện đại, đặt phòng khách liền bếp, lựa chọn tông màu nhẹ nhàng đem đến cảm giác thoải mái cho gia chủ. Căn hộ nhỏ nhưng cực kỳ thông thoáng, rộng rãi nhờ cách bố trí thông minh.


Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 tiện nghi với phòng khách liền bếp


Bếp đặt trong phòng khách có vẻ là cách bố trí đã quá cũ nhưng vẫn được ưa chuộng bởi sự tiện nghi, thông thoáng mà nó mang lại. Với kiểu thiết kế này bạn chỉ cần mất một vài bước chân để di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác khá tiện lợi.

Không gian phòng khách sang trọng và tinh tế

Chiếc bàn trà tròn làm từ kính lường lực trong suốt khiến người nhìn có cảm giác nhìn xuống tận mặt sàn. Ghế sofa kiểu dáng chữ L, bọc ngoài bằng chất liệu nỉ màu vàng xám đồng màu với thảm trải sàn tạo tính liên kết cho không gian.


Khu vực bếp tiện nghi nhờ bố trí tủ bếp cạnh bàn ăn

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 mang đến phòng ngủ ấm áp


Phòng ngủ đẹp, thông thoáng và dễ chịu nhờ lối thiết kế mở. Không gian thông thoáng, rộng rãi, dễ chịu khi sử dụng tông màu xám chủ đạo. Cách sắp xếp giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo khoa học đem đến sự tiện nghi.


Phòng ngủ đẹp ấn tượng trong căn hộ chung cư 70m2

Trên đây là thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Không gian sống tiện nghi, sang trọng, tinh tế là những gì chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Liên hệ ngay Miền Bắc để nhận mức giá thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét