Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Sofa tân cổ điển một vũ khí thần kỳ cho phòng khách sang trọng

Bạn đã bao giờ nghĩ mình hoàn toàn có thể sở hữu mẫu sofa tân cổ điển sang trọng đẳng cấp ngay tại Việt Nam với giá xuất xưởng? Bây giờ, quý khách hàng toàn có thể mang chúng về phòng khách của gia đình với mức giá không tưởng và không phải chịu bất kỳ thứ thuế nào. Bằng kinh nghiệm bản thân cộng với sự học hỏi không ngừng đã thúc đẩy Vũ Gia phải tạo ra được những giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng người Việt của mình bằng cách sản xuất những sản phẩm KHÓ mà từ trước đến nay chỉ có thể nhập khẩu từ bên ngoài.

Sofa tân cổ điển mang đến cho phòng khách diện mạo hoàn toàn mới

1: Sofa tân cổ điển sang trọng

Với thiết kế tinh xảo, mẫu mã đẹp, chạm trổ tinh tế đã thực sự khoác lên người bộ sofa tân cổ điển một chiếc áo mới, phá vỡ sự đơn điệu nhàm chán của những mẫu ghế trước đây. Cả phòng khách nhà bạn sẽ bừng lên sức sống, sự đồng thuận về nghệ thuật phối mà mà trước đây chưa từng có. Kiểu dáng đẹp hiện đại nhưng ẩn hiện bên trong nó nét thanh lịch dịu dàng của một cô gái đang tuổi " MỚI LỚN". Đường cong mềm mại, đỉnh ghế uốn lượn như những gợn sóng, tay cầm với thiết kế mới lạ đã thể hiện nét sáng tạo vượt xa khuôn khổ của hàng ngũ kiến trúc sư làm việc tạ Vũ Gia


2: Sofa tân cổ điển thanh lịch

Không giống với mẫu ghế trên, chiếc sofa tân tân cổ điển này khoác lên mình toàn màu trắng tinh khiết, hòa quyện với viền đen đã mang đến cho phòng khách một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Thiết kế có thể đơn giản nhưng không hề đơn điệu, bề mặt may chỉ rút càng tôn lên nét sang trọng quý phái cho sản phẩm. Lòng ghế dốc thoải, êm ái do bọc lớp đệm cao cấp bên trong khiến bạn nằm hay ngồi đều vô cùng thoải mái. 

3: Sofa tân cổ điển HOÀNG GIA


Không còn thiết kế đơn giản, không có sự đơn giản thường thấy mà chiếc sofa tân cổ điển này giống như chiếc " NGAI VÀNG" được cách tân theo xu hướng hiện đại ngày nay. Đỉnh ghế chạm rồng đính ngọc, may rút trên bề mặt, tay nắm kim loại đã khiến sản phẩm này toát lên vẻ úy nghiêm cần có của một ngôi nhà QUÝ TỘC. Sử dụng toàn bộ gỗ tự nhiên, lò xo đàn hồi, đệm lót, mút lót nhập khẩu từ nước ngoài khiến bộ ghế này không chỉ THỂ HIỆN ở bên ngoài mà nó còn mang đến một chất lượng vượt trội

4: Sofa tân cổ điển Châu ÂU

Riêng đối với mẫu ghế này nó sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn sự sang trọng, hiện đại và hơn hết quý khách có thể phô diễn được đẳng cấp của bản thân với đối tác làm ăn. Từng chi tiết sắc sảo, tay cầm lót đệm nên bạn có thể gối đầu lên, sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp cho độ bền lên đến 20 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét